Trung tâm trợ giúp khách hàng - 
Hotline: 1900 29 29 90 (ext 2)

Phần mềm có chức năng Backup tự động hay không?

  • Không. Chức năng Bakup tự động hiện tại không có sẵn mà bạn phải backup bằng tay. Trường hợp bạn muốn backup tự động thì có thể sử dụng dịch vụ của bên thứ 3. Ví dụ: Dịch vụ backup cloud của Viettel, PAVietnam…

Phần mềm sử dụng Online/Offline như thế nào?

Phần mềm hỗ trợ 2 hình thức OnlineOffline:


  • Sử dụng Online: phần mềm có thể sử dụng bất cứ khi nào, ở đâu, khi có kết nối internet.
  • Sử dụng Offline: sử dụng trong 1 quy mô nhỏ, trong văn phòng, trong tòa nhà (lúc này phần mềm không hỗ trợ truy cập từ bên ngoài vào)

 

Tôi chỉ muốn sử dụng phần mềm nội bộ tại văn phòng công ty có được không?

  • . Phần mềm có thể giới hạn phạm vi sử dụng trong 1 văn phòng, 1 tòa nhà, lúc này nhân viên bên ngoài không thể truy cập vào được phần mềm.

Phần mềm có phải cài đặt gì thêm tại máy người dùng (Client) hay không?

  • Không. Bạn không phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác ngoài trình duyệt web có sẵn trên máy tính, smartphone.
  • Lưu ý: Khuyến khích sử dụng Google Chrome phiên bản mới nhất.

Phần mềm có chức năng phân quyền theo Trường, theo Menu hay không?

  • . Bạn có thể phân quyền cho user nào thấy được chức năng gì, menu gì dựa trên chức năng phân quyền của phần mềm.

 

Tôi có thể tự thêm bớt trường thông tin ngoài những trường có sẵn của phần mềm hay không?

  • Đối với những gói mua, bạn có thể sử dụng chức năng ” Quản lý Module” trên phần mềm để tùy chỉnh lại các lựa chọn.

Lưu ý: Chức năng này chỉ dành riêng cho tài khoản có quyền Admin


Bước 1: Bạn click vào icon ở phía trên bên phải, sau đó click vào "Quản lý Module"


Bước 2: Bạn click vào menu "Tùy chỉnh module"


Tôi có thể thêm bớt User người dùng trên phần mềm được không?

  • . Nếu tài khoản của bạn có quyền quản trị bạn có thể thêm, bớt user người dùng trên hệ thống tại chức năng Người dùng.


Bước 1: Bạn click vào icon ở góc trên bên phải, sau đó click vào "Quản lý người dùng"


Bước 2: Bạn có thể tùy chỉnh ở màn hình này


 


Bản quyền hàng năm khác nhau như thế nào so với bản quyền vĩnh viễn?

1. Bản quyền vĩnh viễn: 
  • Bạn sẽ thanh toán 1 lần duy nhất để sử dụng phần mềm theo số user đăng ký.
2. Bản quyền hàng năm: 
  • Bạn sẽ thanh toán theo từng năm để sử dụng phần mềm

Hạ tầng cần chuẩn bị để triển khai phần mềm CRM bao gồm những gì? Chi phí ra sao?

1. Hạ tầng
  • Bao gồm:
    • Server vật lý hoặc Server ảo (VPS),
    • SMS Brandname: để gửi tin nhắn thương hiệu
    • Email Server: để gửi email hàng loạt
    • Server vật lý hoặc Server ảo (VPS): Để cài đặt ứng dụng trong trường hợp sử dụng phần mềm trên server nội bộ
    • Hạ tầng Call Center: Nếu có tích hợp giữa CRM và Call Center

2. Chi phí
  • Phụ thuộc vào số lượng người dùng và nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, thì chúng tôi sẽ báo giá sau.

Tư vấn cấu hình Server với 20,30,40,50,… user?


Số lượng user

Gói Cloud Server

Cấu hình

Giá

< 20 users

CLOUD SERVER 4 - SSD

  • 4 vCPU
  • RAM 4 GB
  • SSD 80 GB

1,100,000

20  đến < 30 users

CLOUD SERVER 6 - SSD

  • 6 vCPU
  • RAM 6GB
  • SSD 100 GB

1,650,000

30 đến < 40 users

CLOUD SERVER 8 - SSD

  • 8 vCPU
  • RAM 8GB
  • SSD 150 GB

2,200,000

40 đến < 50 users

HR - 16X - SSD

  • 8 vCPU
  • RAM 16GB
  • SSD 150 GB

3,200,000

50 đến < 60 users

HR - 32 - SSD

  • 8 vCPU
  • RAM 32GB
  • SSD 300 GB

5,600,000

60 đến < 100 users

HR - 32X- SSD

  • 16 vCPU
  • RAM 32GB
  • SSD 300 GB

6,400,000

> 100 users

Custom

  • HR - 32X- SSD nâng cấp thêm CPU + RAM + SSD

Custom